Print ad tái hiện thảm họa cháy rừng trên những vật dụng quen thuộc

Vào năm 2016, hơn 20.000 ha rừng đã bị cháy chỉ vì một sơ suất nhỏ tại Uruguay. Chính vì vậy, để ngăn ngừa các vụ cháy rừng xảy ra, SINAE (Hệ thống khẩn cấp quốc gia Uruguay) và trạm cứu hỏa tại khu vực Montevideo, thủ đô của Uruguay đã kết hợp cùng agency DDB Uruguay ra mắt “National Campaign Against Forest Fires” (chiến dịch phòng chống cháy rừng quốc gia).


Thông qua bộ Print ad nâng cao nhận thức của mọi người về tầm quan trọng của việc cần ngăn chặn cháy rừng. Mượn hình ảnh những vật dụng đơn giản như que diêm, điếu thuốc bị cháy rụi hay chai thủy tinh cũ, thảm họa cháy rừng được tái hiện một cách chân thực và gây ám ảnh, từ đó nhắc nhở mọi người phải cẩn thận trong từng hành vi của mình. Bởi chỉ cần một chút sơ suất nhỏ, một vật dụng nhỏ bé như que diêm cũng có thể dẫn đến rủi ro khó lường.








Cre: Advertising Vietnam

Client: SINAE, Dirección Nacional de Bomberos 

Agency: DDB Uruguay

Previous Post Next Post

{Dân sự}

{Trao đổi nghiệp vụ}